SƠ LƯỢC CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2010 Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, máy móc, thiết bị chuyên ngành nha khoa. Đây cũng là ngành đang nhận được sự quan tâm hiện nay và là ngành có tính phát triển bền vững cao trong tương lai vì mối quan tâm của người tiêu dùng tới nha khoa cũng như nhu cầu chăm sóc sức khỏe lẫn tính thẩm mỹ ngày càng được coi trọng và phát triển.

Xuyên suốt trong hơn 12 năm hoạt động Tín Nha xây dựng đội ngũ nhân viên với sự tận tâm, trách nhiệm và tinh thần nhiệt huyết luôn sẵn sàng chào đón bạn – những mảnh ghép trong bức tranh của chúng tôi cùng nhau xây dựng một Tín Nha trọn vẹn.

VĂN PHÒNG TÍN NHA

TRỤ SỞ HỒ CHÍ MINH

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

ĐIỀU KHIẾN BẠN CHỌN TÍN NHA

Phát triển

Thông qua các chương trình đào tạo nội bộ như: workshop chia sẻ kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm. Các chương trình đào tạo ngắn hạn, công tác nước ngoài giúp nắm bắt xu hướng thị trường, tăng cường khả năng Tiếng Anh. Là cơ hội để bạn phát triển bản thân

Môi trường

Định hướng xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, gắn kết với tinh thần thân thiện và tràn đầy năng lượng.

Thu nhập hấp dẫn

Chế độ nâng bậc, nâng lương hàng năm cho nhân viên toàn Công ty.

Chăm sóc sức khoẻ

Đầy đủ chế độ BH, các gói khám sức khoẻ định kỳ cho nhân viên.

TÍN  NHA TÌM BẠN – NHỮNG MẢNH GHÉP TRONG BỨC TRANH CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi luôn tìm kiếm những thành viên của mình để xây dựng một Tín Nha ngày càng bứt phá và phát triển bền vững. Tại đây hãy bắt đầu một hành trình mới với nhiệt huyết và đam mê của chính bạn.

Toàn thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 tuần trước
1. Mô tả công việc:
    • Lọc danh sách khách hàng đã có sẵn của công ty, thực hiện nhắc mua hàng và chăm sóc khách hàng
    • Thực hiện gọi điện thoại và dùng Zalo để nhắn tin thăm hỏi khách hàng
    • Tiếp nhận các cuộc gọi hotline, phản ảnh chất lượng và thực hiện báo cáo chi tiết từng cuộc gọi
    • Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh và khách hàng xử lý hậu mãi
    • Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng nếu cần thiết hoặc khách hàng yêu cầu
    • Làm báo cáo tất các các ca
2. Yêu cầu công việc:
    • Giao tiếp hiệu quả đạt mục tiêu
    • Có kinh nghiệm trong nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
    • Quản trị được công việc - Sắp xếp thời gian hiệu quả đúng hạn
    • Giọng nói nhẹ nhàng, biết cách truyền tải nội dụng gọn gàng và đủ ý
    • Mạnh về đọc, làm và phân tích dữ liệu để phân tích xu hướng từ báo cáo bán hàng
    • Chu đáo; cẩn thận và chú trọng chi tiết
    • Bình tĩnh phân tích giải quyết việc và có khả năng chịu đựng được áp lực
3. Thời gian làm việc: 08:00 – 17h30 (T2 – T7) 4. Yêu Cầu:
    • Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
    • Có thể đi làm ngay
    • Có kinh nghiệm là một ưu thế
5. Thu nhập: Thoả thuận 6. Phúc lợi:
    • Phụ cấp điện thoại: 200.000/tháng
    • Thưởng cuối năm
    • Xét tăng lương định kỳ
    • Đóng BHYT, BHTN, BHXH,…
    • Du lịch cùng với công ty

Job Features

Job Category

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa

1. Mô tả công việc: Lọc danh sách khách hàng đã có sẵn của công ty, thực hiện nhắc mua hàng và chăm sóc khách hàng Thực hiện gọi điện thoại và dùng Zalo đ...

Toàn thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 tuần trước
1. Mô tả công việc:
    • Thực hiện các chiến thuật tiếp thị sản phẩm giúp các nhóm bán hàng và tiếp thị thống nhất với các mục tiêu chiến lược bán hàng của công ty.
    • Làm việc chặt chẽ với các Trưởng nhóm quản lý sản phẩm và các nhóm chức năng chéo về kế hoạch thực hiện và công tác chuẩn bị trong công việc.
    • Soạn thảo các tài liệu hướng dẫn, bao gồm các tài liệu yêu cầu tiếp thị, tài liệu sản phẩm, kế hoạch ra mắt.
    • Cung cấp cho nhóm bán hàng các công cụ hỗ trợ bán hàng để nâng cao hiệu quả và đảm bảo khách hàng tiếp cận đủ các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ.
    • Báo cáo và phân tích thói quen tiêu dùng của khách hàng
    • Biết cách quản lý thông tin thông qua các công cụ dễ sử dụng, bảo mật
2. Yêu cầu công việc:
    • Thông thường là 4 năm hoặc hơn về chuyên môn và có hiểu biết về ngành Răng-Hàm-Mặt là 1 lợi thế.
    • Bằng Cử nhân hoặc tương đương toàn cầu trong ngành liên quan.
    • Người có nhiều sáng kiến trên nền tảng về công nghệ (phần mềm) và kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe và/hoặc nha khoa.
    • Nắm bắt nhanh điểm chạm với khách hàng, biết cách tìm hiểu thị trường
    • Có khả năng lắng nghe, nhanh học hỏi và tiếp thu thông tin mới (đặc biệt thông tin chuyên ngành).
    • Khả năng thuyết trình trong các nhóm nhỏ và lớn
    • Khả năng tác động và thúc đẩy các cá nhân khác cùng hưởng ứng kế hoạch
    • Khả năng khởi xướng, thực hiện và phân tích các dự án nghiên cứu thị trường
    • Hiểu biết sâu sắc về các hoạt động của ngành nha là 1 lợi thế, nếu không thì có thể học nhanh
    • Thành thạo các công cụ cần thiết trong công việc, vận dụng AI để tiết kiệm thời gian thiết kế
    • Kỹ năng và kỹ thuật lập kế hoạch/tổ chức
    • Kỹ năng ra quyết định độc lập, phân tích và giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản
    • Kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng
    • Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân
    • Kỹ năng giải quyết xung đột tuyệt vời và khả năng giao tiếp tin nhắn
    • Giải quyết các vấn đề phức tạp theo cách hiệu quả
    • Quản lý công việc, kế hoạch, có khả năng quản lý ngân sách dự án
    • Bảo mật thông tin tuyệt đối
3. Trách nhiệm công việc:
    • Thực hiện các chiến thuật tiếp thị sản phẩm giúp các nhóm bán hàng và tiếp thị thống nhất với các mục tiêu chiến lược bán hàng của công ty.
    • Làm việc chặt chẽ với các Trưởng nhóm quản lý sản phẩm và các nhóm chức năng chéo về kế hoạch thực hiện và công tác chuẩn bị trong công việc.
    • Soạn thảo các tài liệu hướng dẫn, bao gồm các tài liệu yêu cầu tiếp thị, tài liệu sản phẩm, kế hoạch ra mắt.
    • Cung cấp cho nhóm bán hàng các công cụ hỗ trợ bán hàng để nâng cao hiệu quả và đảm bảo khách hàng tiếp cận đủ các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ.
    • Báo cáo và phân tích thói quen tiêu dùng của khách hàng
    • Biết cách quản lý thông tin thông qua các công cụ dễ sử dụng, bảo mật
4. Thời gian làm việc: 08:00 – 17h30 (T2 – T7) 5. Yêu Cầu:
    • Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
    • Có thể đi làm ngay
    • Có kinh nghiệm là một ưu thế
6. Thu nhập: Thoả thuận 7. Phúc lợi:
    • Phụ cấp điện thoại: 200.000/tháng
    • Thưởng cuối năm
    • Xét tăng lương định kỳ
    • Đóng BHYT, BHTN, BHXH,…
    • Du lịch cùng với công ty

Job Features

Job Category

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa

1. Mô tả công việc: Thực hiện các chiến thuật tiếp thị sản phẩm giúp các nhóm bán hàng và tiếp thị thống nhất với các mục tiêu chiến lược bán hàng c...

Toàn thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 tuần trước
1. Mô tả công việc:
    • Phát triển ERP tiếp tục cùng nhóm
    • Phát triển CRM
    • Tìm hiểu hệ thống quản lý nội bộ
    • Đưa ra quy định lưu trữ tệp tin để tối ưu dung lượng và thao tác tìm kiếm cùng phòng hành chính
    • Phát triển và đào tạo nhân sự sử dụng công cụ làm việc, giao việc trong Microsoft.
    • Đưa ra đánh giá sơ bộ và kế hoạch chuyển đổi số từng bộ phận hoặc quy trình
2. Yêu cầu công việc:
    • Có kinh nghiệm trong môi trường số hoá (Nếu đã từng chuyển đổi số cho công ty thành công là một lợi thế lớn)
    • Có tính hệ thống, nắm bắt nhanh công việc
    • Tính kỷ luật cao tuân thủ nguyên tắc đề ra và thực hiện công việc đúng thời gian
    • Có tính sâu sát để quan sát đánh giá tính hiệu quả của dự án mình đề ra
    • Nắm bắt nhanh để hiểu ngành và công ty đưa ra phương án chia nhỏ theo từng đầu mục
    • Có khả năng vi tính cao để xử lý tách lọc dữ liệu
    • Lắng nghe nắm bắt ý trọng tâm và lên và thực hiện kế hoạch hành động cùng cấp trên
    • Chủ động suy nghĩ và đưa ý kiến giải quyết vấn đề
3. Trách nhiệm công việc:
    • Đánh giá tình trạng hiện tại của công ty để đưa ra một kế hoạch tổng quan trong chuyện chuyển đổi từng bộ phận phòng ban hướng tới mục tiêu chiến lược kinh doanh của công ty.
    • Lên kế hoạch chi tiết thay đổi quy trình, áp dụng công nghệ hiện đại để cải tiến không ngừng theo kế hoạch mỗi năm.
    • Theo sát quá trình chuyển đổi và xây dựng nội dung đào tạo và chuyển đổi
    • Xây dựng quy trình đánh giá sau khi thực hiện kế hoạch
4. Thời gian làm việc: 08:00 – 17h30 (T2 – T7) 5. Yêu Cầu:
    • Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
    • Có thể đi làm ngay
    • Có kinh nghiệm là một ưu thế
6. Thu nhập: Thoả thuận 7. Phúc lợi:
    • Phụ cấp điện thoại: 200.000/tháng
    • Thưởng cuối năm
    • Xét tăng lương định kỳ
    • Đóng BHYT, BHTN, BHXH,…
    • Du lịch cùng với công ty

Job Features

Job Category

IT- Phần mềm

1. Mô tả công việc: Phát triển ERP tiếp tục cùng nhóm Phát triển CRM Tìm hiểu hệ thống quản lý nội bộ Đưa ra quy định lưu trữ tệp tin để tối ưu dung lư...

Toàn thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 tuần trước
1. Mô tả công việc:
    • Nhận đơn hàng và đánh đơn lên hệ thống
    • Kiểm tra tình trạng thanh toán và cập nhật vào báo cáo
    • Làm bảng báo cáo công nợ
    • Làm bảng báo cáo kinh doanh
    • Tổng kết hàng hoá ký gửi với khách hàng
    • Kiểm tra tình trạng giao hàng
    • Soạn hợp đồng - Quản lý hợp đồng - Cập nhật tình trạng hợp đồng định kỳ theo tháng
    • Xử lý hậu mãi khách hàng
    • Trực hotline zalo và điện thoại
2. Yêu cầu công việc:
    • Biết sử dụng Google Workspace, sẵn sàng học cái mới, thích nghi phần mềm ERP là một lợi thế
    • Khả năng làm báo cáo phân tích theo cầu
    • Khả năng giao tiếp, thuyết trình và luôn sẵn sàng tiếp nhận đào tạo
    • Có kinh nghiệm trong việc trên
    • Khả năng quản lý công việc, tổ chức công việc, biết sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc
    • Tỉ mẫn, cẩn thận
    • Khả năng trao đổi công việc tốt để đạt được mục tiêu mình muốn
    • Khả năng xử lý được khiếu nại, kiên nhẫn và sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực
    • Khả năng lên kế hoạch và thực hiện đúng kế hoạch
    • Khả năng viết và giao tiếp qua tin nhắn và email tốt
    • Khả năng xử lý thông tin và bảo mật thông tin
    • Khả năng lắng nghe và làm việc nhóm
    • Khả năng xử lý công việc đa nhiệm
    • Khả năng phân tích, xử lý vấn đề
    • Năng lực xác định và đề xuất các cơ hội cải tiến liên tục
    • Thiết lập mối quan hệ làm việc hiệu quả ở nhiều cấp độ trong tổ chức
3. Trách nhiệm công việc:
    • Đảm bảo thời gian nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng kịp thời nhanh chóng
    • Nhận thông tin từ Nhân viên kinh doanh và khách hàng đúng đủ và chính xác
    • Thực hiện đầy đủ đúng kịp thời các báo cáo được giao
    • Đảm bảo hoạt động hiệu quả bằng cách tuân thủ các quy trình, quy tắc và lịch trình hoạt động
    • Luôn biết mình cần làm gì hôm nay bằng việc kiểm tra nội dung công việc cần làm đầu ngày và cuối ngày trước khi đi về
    • Chịu trách nhiệm các đơn hàng hợp đồng mình đánh và báo cáo với quản lý khi thấy các bất thường
    • Soạn thảo và lưu trữ các hợp đồng đúng đủ kịp thời các thông tin theo nội dung hướng dẫn
    • Cập nhật tình trạng hợp đồng lên bảng quản lý đầy đủ theo thứ tự và quy trình theo tháng
4. Thời gian làm việc: 08:00 – 17h30 (T2 – T7) 5. Yêu Cầu:
    • Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
    • Có thể đi làm ngay
    • Có kinh nghiệm là một ưu thế
6. Thu nhập: Thoả thuận 7. Phúc lợi:
    • Phụ cấp điện thoại: 200.000/tháng
    • Thưởng cuối năm
    • Xét tăng lương định kỳ
    • Đóng BHYT, BHTN, BHXH,…
    • Du lịch cùng với công ty

Job Features

Job Category

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa

1. Mô tả công việc: Nhận đơn hàng và đánh đơn lên hệ thống Kiểm tra tình trạng thanh toán và cập nhật vào báo cáo Làm bảng báo cáo công nợ Làm bảng báo c...

Toàn thời gian
Hà Nội
Đăng 1 năm trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Cùng Giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp.
  • Phối hợp với P. Nhân sự, các buổi họp nội bộ cho tổ chức, lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan,… 
  • Chuẩn bị, sắp xếp, thông báo lịch trình công việc, kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, gặp gỡ khách hàng, xếp lịch phỏng vấn.
  • Theo dõi lịch trình làm việc và nhắc nhở GĐ
  • Chuẩn bị các công tác: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện di chuyển và book chỗ ở cho các chuyến công tác.
  • Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
  • Hậu cần cho các phòng ban nhằm đảm bảo các công việc diễn ra đúng kế hoạch.
  • Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
  • Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban. Giám sát tiến độ công việc. Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho giám đốc.
  • Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Giám đốc/phòng ban khác.
  • Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
Yêu cầu công việc: 
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
  • Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian
  • Khả năng ứng xử tình huống linh hoạt
  • Giao tiếp tốt, tin học văn phòng thành thạo
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Độ tuổi: 24-35
Thời gian làm việc : 8:00-17:30 (T2-T7) Địa điểm làm việc: Số 7 Ngõ 111 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội Phúc lợi :
  • Lương: 8.000.000 - 10.000.000/tháng
  • Được thưởng hàng quý theo doanh thu
  • Thưởng cuối năm
  • Tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
  • Du lịch cùng với công ty

Job Features

Job Category

HÀNH CHÍNH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Cùng Giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp. Phối hợp với P. Nhân sự, các buổi họp nội bộ...

Toàn thời gian
Hồ Chí Minh
Đăng 2 năm trước
Mô Tả công việc :
  • Tổng hợp các đơn hàng từ sale để gửi order đến nhà cung cấp
  • Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, chuẩn bị các thủ tục cần thiết để nhập khẩu hàng hoá
  • Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp, vận chuyển về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
  • Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. 
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển và nhập khẩu
  • Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế, lưu trữ hồ sơ - chứng từ XNK
  • Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các bộ chứng từ, làm các báo cáo
  • Đăng ký bộ y tế, sở y tế các sản phẩm của công ty
  • Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa nhập khẩu như thuế, hs code,...
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Thời gian làm việc : 08:00 - 17:30 (T2-T7) Yêu cầu :
  • Đọc và hiểu tài liệu sản phẩm bằng Tiếng Anh (4 kỹ năng tốt)
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm thu mua quốc tế
  • Có kinh nghiệm làm việc với đối tác nước ngoài, vận chuyển..
  • Đọc hiểu tờ khai. Invoice, packing list….
  • Làm hồ sơ xin phép với sở y tế, bộ y tế
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Chịu khó, trách nhiệm, siêng năng, có thể tăng ca và chịu được áp lực
  • Thanh toán quốc tế với ngân hàng
Phúc lợi :
  • Lương: 8.000.000 - 12.000.000đ, cùng
  • Chi phí điện thoại: 300.000đ/tháng
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Du lịch và tăng lương hàng năm
  • Thưởng doanh thu và các khoản thưởng khác
  • Thưởng cuối năm
Liên hệ: tuyendung@tinnha.vn - 0764364369

Mô Tả công việc : Tổng hợp các đơn hàng từ sale để gửi order đến nhà cung cấp Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, chuẩn bị các thủ tục cần thiết để nh...

Toàn thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 năm trước
Mô tả công việc:
  • Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ liên quan
  • Chuẩn bị, sắp xếp và thông báo lịch họp cho BGĐ và công ty
  • Đảm nhiệm hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công ty và BGĐ: Visa, Giấy phép KD, …
  • Hậu cần cho các phòng ban nhằm đảm bảo các công việc diễn ra đúng kế hoạch.
  • Đảm nhiệm gửi thư mời, chuẩn bị địa điểm, nội dung, công tác hậu cần, …
  • Quản lý chuyên cần, thời gian làm việc của nhân viên
  • Quản lý các chi phí công ty: phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm,… và cả chi phí tiếp khách.
  • Kiểm tra đảm bảo các chi phí cần đúng quy định, đầy đủ hóa đơn, chứng từ và thanh toán theo tháng.
  • Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
  • Lập kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên
  • Làm việc theo sự phân công của ban lãnh đạo.
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 (T2 - T7) Yêu cầu:
  • Đã có kinh nghiệm 1 năm trở lên
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Trung thực, nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Kỹ năng lắng nghe: quan tâm và hiểu những gì người khác nói, biết cách đặt câu hỏi và chia sẻ.
  • Khả năng thuyết phục & trình bày rõ ràng, chính xác, hiệu quả
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
  • Thái độ: Nhiệt tình, lạc quan, kỷ luật, công bằng
  • Tính cách: Lý trí, nhạy bén, cẩn thận, chu đáo, bảo mật, trung thực.
Phúc lợi:
  • Thu nhập hấp dẫn 9.000.000 triệu/tháng, cùng:
  • Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng
  • Thưởng hiệu quả công việc
  • Thưởng cuối năm
  • Tăng lương định kỳ
  • Du lịch cùng với công ty
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Liên hệ: tuyendung@tinnha.vn - 0764364369

Mô tả công việc: Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp. Hỗ trợ phòng k...

Toàn thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 năm trước
Mô tả công việc:
  • Quản lý, sắp xếp, lấy hàng hóa, nhập hàng hóa vào kho
  • Kiểm kho theo định kỳ
  • Điều chuyển hàng giữa các chi nhánh
  • Kiểm tra đơn hàng phát sinh ngày hôm trước đã kết đơn và xuất kho , ghi sổ đầy đủ chưa trên phần mềm
  • Kiểm tra chuyển kho, nhập xuất giữa các chi nhánh của Cty
  • Kiểm tra số liệu hàng nhập khẩu hoặc mua hàng trong nước với kho và nhập liệu vào Misa khi hàng về
  • Hàng tuần báo cáo kiểm tra kho >= 50 mã ngẫu nhiên
  • Hàng tháng báo cáo kiểm tổng kho (kiểm theo kiểu cuốn chiếu ), tìm hiểu nguyên nhân và hướng xử lý số liệu lệch.
Thời gian làm việc : 08:00-17:30 (T2-T7)  Phúc lợi :
  • Lương: 500.000/tháng
  • Phụ cấp sức khỏe từ 500.000-900.000/tháng
  • Được thưởng hàng quý theo doanh thu
  • Thưởng cuối năm
  • Tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
  • Du lịch cùng với công ty

Job Features

Job Category

Kế toán

Mô tả công việc: Quản lý, sắp xếp, lấy hàng hóa, nhập hàng hóa vào kho Kiểm kho theo định kỳ Điều chuyển hàng giữa các chi nhánh Kiểm tra đơn hàng phát sin...

Toàn thời gian
Hồ Chí Minh
Đăng 2 năm trước
Mô tả công việc:
  • Kiểm soát phiếu thu chi của công ty
  • Duyệt đơn hàng
  • Làm việc với ngân hàng và cập nhật lên phần mềm Misa
  • Kiểm soát hàng hóa, kiểm tra chứng từ thanh toán
  • Lưu trữ chứng từ liên quan
  • Theo dõi công nợ khách hàng
  • Làm việc theo sự sắp xếp của cấp trên
Thời gian làm việc: 8h-17h30 (thứ 2 - thứ 7) Yêu cầu
  • Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng
  • Biết sử dụng phần mềm Misa
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Chịu khó, trách nhiệm,siêng năng, có thể tăng ca và chịu được áp lực
  • Trung thực trong quá trình làm việc
Phúc lợi:
  • Lương: 8.500.000đ/tháng
  • Phụ cấp sức khỏe: 500.000 – 900.000/tháng
  • Thưởng năng suất và thưởng cuối năm
  • Xét tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH,…
  • Du lịch cùng với công ty

Job Features

Job Category

Kế toán

Mô tả công việc: Kiểm soát phiếu thu chi của công ty Duyệt đơn hàng Làm việc với ngân hàng và cập nhật lên phần mềm Misa Kiểm soát hàng hóa, kiểm tra chứng...

Toàn thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 năm trước

Mô tả công việc :

  • Duy trì, hỗ trợ khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng
  • Thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc tham gia các buổi , hội nghị , hội thảo, lập kế hoạch, lịch công tác hàng tuần với những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
  • Quản lý, đăng bài fanpage công ty, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Hiểu rõ công dụng, giá cả, ưu nhược điểm của các sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình làm việc, nguyên tắc công nợ…
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
  • Trực tiếp thực hiện hoặc yêu cầu bộ phận kho thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu công nợ…. chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)

Yêu Cầu:

  • Có kinh nghiệm trong ngành nha là một ưu thế
  • Xông pha bán hàng và tham gia hoạt động của công ty
  • Sẵn sàng thách thức, nắm bắt cơ hội tăng thu nhập, phát triển bản thân.
  • Chăm chỉ, hết lòng phục vụ khách hàng và công ty, tuyệt đối không bán hàng ngoài hàng công ty.
  • Chịu khó học hỏi kinh nghiệm, update thông tin sản phẩm công ty để tư vấn, bán hàng...nhằm mục tiêu đạt doanh số và tăng thu nhập bản thân
  • Ngoài ra, sẵn sàng tham gia các công việc hỗ trợ cho việc bán hàng như webinar, sự kiện, viết bài quảng cáo, chỉnh sửa catalogue, chỉnh sửa thiết kế hình ảnh đơn giản...
  • Luôn luôn có trách nhiệm trong công việc và hoàn thành đúng deadline mà quản lý trực tiếp đề ra

Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000/tháng

  • (Lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000/tháng + hoa hồng + phụ cấp)

Phúc lợi:

  • Phụ cấp sức khỏe: 500.000 - 900.000/tháng
  • Phụ cấp điện thoại: 300.000/tháng
  • Thưởng cuối năm
  • Xét tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH,…
  • Du lịch cùng với công ty

Job Features

Job Category

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa

Mô tả công việc : Duy trì, hỗ trợ khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng Thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc tham gia các buổi , h...

Toàn thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 3 năm trước
Mô tả công việc :
  • Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách hàng trên phần mềm Misa
  • Trả lời tin nhắn, đăng bài và quản lý trang web, fanpage của công ty
  • Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
  • Hỗ trợ điều phối đóng gói và gửi hàng cho khách
  • Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp….
  • Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với  nhà cung cấp
  • Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
Thời gian làm việc: 08:00 – 17h30 (T2 – T7) Yêu Cầu:
  • Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
  • Có thể đi làm ngay
  • Có kinh nghiệm là một ưu thế
Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng Phúc lợi:
  • Phụ cấp sức khỏe: 500.000 – 900.000/tháng
  • Phụ cấp điện thoại: 200.000/tháng
  • Thưởng cuối năm
  • Xét tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH,…
  • Du lịch cùng với công ty

Job Features

Job Category

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa

Mô tả công việc : Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách hàng trên phần mềm Misa Trả lời tin nhắn, đăng bài và quản lý trang web, fanpage của công ty Nhận hàng ...

Toàn thời gian
Hồ Chí Minh
Đăng 3 năm trước
Mô tả công việc:
  • Thu thập, xử lý, sắp xếp, hạch toán, lưu trữ hoá đơn, chứng từ kế toán
  • Kiểm tra tính chính xác, lưu trữ các loại chứng từ. Cập nhật thông tin chứng từ, sổ sách, thông tư nghị định.
  • Lập báo cáo quản trị dựa trên báo cáo tài chính nhằm tối ưu hóa
  • Tổ chức thực hiện quy trình, nghiệp vụ kế toán đáp ứng cho công tác kiểm toán hàng năm
  • Phân tích tài chính, xác định điểm mạnh, điểm cần cải thiện của các chương trình thực hiện, có đề xuất cải tiến phù hợp (Quy trình hoạt động, chi phí, cơ cấu tổ chức, quyết định đầu tư, dòng tiền,…)
  • Đại diện công ty làm việc với các cơ quan thuế, quản lý nhà nước theo yêu cầu.
  • Xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán làm việc tốt, chuyên nghiệp & đạt các mục tiêu của phòng
  • Khai báo thuế, quyết toán thuế, kiểm tra, theo dõi và lập báo cáo thuế định kỳ quý, năm.
  • Làm thủ tục HS thanh toán Quốc tế
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
Thời gian làm việc : 08:00-17:30 (T2-T7) Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán,…
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. 
  • Hiểu luật, thông tư và văn bản thuế hiện hành.
  • Nghiệp vụ tổng hợp, phân tích và lập báo cáo tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán
  • Tích cực, trung thành, hợp tác (làm việc nhóm).
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu.
  • Khả năng thích ứng cao với sự thay đổi (vì công ty thường xuyên có kế hoạch thay đổi liên tục và thường xuyên)
  • Có khả năng tiếp thu, xử lý vấn đề, thực thi tốt
Phúc lợi :
  • Lương: thỏa thuận
  • Phụ cấp sức khỏe từ 500.000 - 900.000/tháng 
  • Được thưởng dựa theo kết quả công việc
  • Thưởng cuối năm
  • Tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
  • Du lịch cùng với công ty
Liên hệ: tuyendung@tinnha.vn - 0764364369

Job Features

Job Category

Kế toán

Mô tả công việc: Thu thập, xử lý, sắp xếp, hạch toán, lưu trữ hoá đơn, chứng từ kế toán Kiểm tra tính chính xác, lưu trữ các loại chứng từ. Cập nhật t...

Toàn thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 3 năm trước

Mô tả công việc:

  • Chịu sự điều hành, quản lý trực tiếp của Kế Toán, Kế Toán Kho
  • Quản lý, lấy hàng hóa, nhập hàng hóa vào kho
  •  Điều phối nhân viên giao hàng
  • Book grab, chuyển phát nhanh để giao hàng cho khách hàng
  • Kiểm kho, báo cáo kho theo định kỳ
  • Làm nhãn dán sản phẩm theo quy định
  • Tham gia set up các buổi hội nghị, workshop của công ty
  • Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc: 

  • Có kinh nghiệm làm Kho - Điều phối từ 1 năm trở lên
  • Cẩn thận, có thể tăng ca hỗ trợ setup hội nghị, workshop
  • Trung thực, chịu khó
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Độ tuổi: 23-35

Thời gian làm việc : 08:00-17:30 (T2-T7)

Phúc lợi :

  • Lương: 8.000.000 - 9.000.000/tháng
  • Phụ cấp sức khỏe từ 500.000-900.000/tháng
  • Được thưởng hàng quý theo doanh thu
  • Thưởng cuối năm
  • Tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
  • Du lịch cùng với công ty

Liên hệ: tuyendung@tinnha.vn - 0764364369

Job Features

Job Category

Kho vận

Mô tả công việc: Chịu sự điều hành, quản lý trực tiếp của Kế Toán, Kế Toán Kho Quản lý, lấy hàng hóa, nhập hàng hóa vào kho  Điều phối nhân viên giao h...