• Các trường hợp không được bảo hành – đổi trả:
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng không phải lỗi từ nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển: làm rơi, va đập, sử dụng sai cách, bảo quản không đúng cách (quý khách vui lòng đọc kỹ cách bảo quản trước khi sử dụng)
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa hoặc thay đổi bởi người không được Tín Nha ủy quyền.
  • Sản phẩm không có video hoặc hình ảnh xác nhận lỗi (đối với trường hợp sản phẩm đã mở hộp).
  • Khách hàng không thông báo lỗi sản phẩm trong vòng 5 ngày kể từ ngày Tín Nha giao hàng. Nếu hàng hóa bị thất lạc do bên vận chuyển Tín Nha sẽ trừ những ngày thất lạc ra.
  • Hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn.
  • Sản phẩm bị vào nước hoặc các chất lỏng khác.
  • Sản phẩm bị khô do để hở và mở nắp lâu
  • Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Tín Nha sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Tín Nha sẽ thông báo cho quý khách và đề xuất phương án xử lý phù hợp.

Đọc thêm